
Vì sao các thương hiệu lớn sử dụng ly giấy in logo để quảng bá thương hiệu?
Hình ảnh đồ uống đựng trong những chiếc ly giấy không còn xa lạ. Rất nhiều người cho rằng việc sử dụng ly giấy in logo chỉ là cách để bản thân các thương hiệu khẳng định sản phẩm do mình làm ra. Thế nhưng, câu chuyện mà chúng ta đang nhắc tới không hề đơn giản như vậy. Đầu tiên, Tốc độ uống cà phê trung bình của một người bình thường là khoảng 20 phút. Nếu người đó đang đọc sách hoặc làm việc thì họ sẽ mất khoảng 30 phút. Thời gian uống, chính là thời gian mà họ tiếp xúc với hình ảnh của thương hiệu. Ly giấy in logo chính là thứ giúp doanh nghiệp khắc sâu hình ảnh của mình trong lòng khách hàng. Tuyệt chiêu marketing này nằm ở chỗ: khách hàng không nhìn ly giấy in logo quá lâu trong một ngày. Khách hàng sử dụng ly giấy in logo, là mỗi lần thương hiệu in sâu vào trong tiềm thức của họ. Khách hàng không nhớ từng vị cà phê mà mình uống mỗi ngày, nhưng họ lại nhớ đến logo của thương hiệu một cách vô thức. Đó mới chính là mục đích của các thương hiệu đồ uống, mà Starbucks là một minh chứng sống cho điều này. Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Ly Giấy Dùng Một Lần Hồ Chí MinhLy giấy in logo – biện pháp marketing tiết kiệm mà hiệu quả
Xét về mặt kinh tế, sử dụng ly giấy in logo tiết kiệm hơn nhiều so với việc áp dụng quảng cáo. Các doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào khâu thiết kế và sản xuất những chiếc ly giấy in logo mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.