Ly Giấy Trà Sữa – Tuyệt Chiêu Marketing Hiệu Quả Dành Cho Doanh Nghiệp

Vài năm gần đây, trà sữa đã trở thành một trong những mặt hàng kinh doanh hot . Lợi nhuận lớn từ những ly trà sữa đã tạo nên một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt . Để marketing mạnh mẽ, các doanh nghiệp phải thực hiện nhiều biện pháp khác nhauBiện pháp hữu hiệu nhất đó chính là giới thiệu logo + tên thương hiệu ở khắp mọi nơi. Đặc biệt là quảng bá trên những sản phẩm của mình. Trong đó, ly giấy đựng trà sữa là một sự lựa chọn bắt buộc. Cùng Ly Tô Giấy Dgreen tìm hiểu lợi ích của ly giấy trà sữa với chiến lược marketing.

Ly giấy trà sữa giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu tốt hơn

Thực tế rằng, chất lượng trà sữa của các thương hiệu gần như không có nét khác biệt quá lớn. Bởi lẽ trà sữa phù hợp người Việt, có một công thức gần như giống nhau.
Cốc giấy trà sữa là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn
ly giấy là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn
Mặc dù được quảng cáo là sử dụng công thức đặc biệt, nguyên liệu thượng hạng, song chất lượng của các loại nước giữa các thương hiệu tên tuổi tương đương nhau. Chính vì vậy, doanh nghiệp bắt buộc phải làm mọi cách để giúp khách hàng “ khắc cốt ghi tâm “ hình ảnh đại diện cho thương hiệu mình. Ly giấy trà sữa không chỉ với mục đích là đựng trà sữa. Ly giấy trà sữa còn là một kênh quảng cáo hữu hiệu logo của doanh nghiệp.   những sloga và giá trị mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới mỗi khách hàng. Đọc tiếp: Những mẫu thiết kế ly giấy được ưa chuộng nhất 2020

Những thương hiệu lớn sử dụng ly giấy trà sữa như thế nào?

Hãy thử một lần nhìn ngắm chiếc ly giấy của thương hiệu cà phê lừng danh Starbuck. Bạn sẽ thấy những chiếc ly giấy này góp phần to lớn như thế nào cho thương hiệu đồ uống tỷ đô này. ly giấy của Starbuck cực kỳ đơn giản, chỉ với màu trắng phổ thông, trên một mặt thân có in logo hình nàng tiên cá với mái tóc dài cùng tên thương hiệu.
 Cốc giấy trà sữa có vị trí quan trọng trong chiến lược marketing của Starbucks
ly giấy trà sữa có vị trí quan trọng trong chiến lược marketing của Starbucks
Mặc dù trên thị trường có muôn vàn các thương hiệu trà sữa, cà phê khác nhau, thế nhưng mỗi khi nhắc đến chiếc ly giấy màu trắng, với logo màu xanh người ta lập tức nghĩ đến ngay hãng cung cấp đồ uống Starbucks. Liệu có chiêu marketing nào hiệu quả hơn thế?

Ly trà sữa in logo hiệu qua cho marketing

Thương hiệu trà sữa Phúc Long thành côngMarketing lên chiếc ly giấy trà sữa của mình. Ly giấy trà sữa tại Phúc Long được sử dụng với tone màu trắng chủ đạo, kèm theo logo nhận diện của thương hiệu. Chính điều này đã tạo nên một nét thực sự khác biệt đối với những thương hiệu trà sữa đối thủ khác.
 Cốc giấy trà sữa có vẻ đẹp nổi bật hơn hẳn so với cốc nhựa trong suốt
ly giấy trà sữa có vẻ đẹp nổi bật hơn hẳn so với ly nhựa trong suốt
Các doanh nghiệp thiết kế ly giấy trà sữa sang trọng và tinh tế hơn so với những chiếc ly nhựa . Có thể thấy, ly trà sữa đựng trong ly nhựa không nổi bặt bằng ly giấy trà sữa. Những thương hiệu lớn sử dụng ly giấy trà sữa như một tuyên ngôn về đẳng cấp của chính mình. Sử dụng ly giấy không chỉ marketing cho doanh nghiệp mà còn bảo vệ môi trường. Hãy sử dụng ly giấy trà sữa một cách thông minh. Ly giấy trà sữa  chính là một phát ngôn viên cho thương hiệu của bạn. Để biết thêm thông tin về ly giấy trà sữa, cũng như nhận được báo giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ:
0/5 (0 Reviews)

Ly Tô Giấy Dgreen

DGreen Việt Nam chuyên cung cấp ly giấy, tô giấy, ống hút giấy cao cấp dùng cho đồ uống nóng, lạnh… bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường. Hotline 0968.747.454 hoặc hòm thư: sales.dgreenvn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *